หน้าแรกบันทึกของครูหนังสือราชการมาแล้ว

Related Posts

หนังสือราชการมาแล้ว

31 ต.ค. 2566

วันนี้ได้รับแจ้งจากผู้บริหารว่าหนังสือราชการเข้าแล้ว และให้เตรียมมอบหมายงาน ใกล้เข้าสู่สิ่งที่อยากทำไปอีกขั้น

วันนี้ขอเขียนข้อความถึงผู้ปกครอง ป.4.2 / 2566 ก่อนจากกัน

เรียนผู้ปกครองทุกท่าน

ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณผู้ปกครองทุกท่านที่ให้ความร่วมมือกับครูแชมป์ ครูอ้อม และต้องขออภัยในทุกสิ่งที่ครูแชมป์ได้ทำเพราะทุกอย่างที่ทำคือการฝึก

ตลอดชีวิตราชการครูแชมป์ได้เจอนักเรียนมาหลายรุ่นหลายแบบ เจอผู้ปกครองมาหลายประเภท ซึ่งทุกคนก็คือแบบทดสอบและบทเรียนเพื่อให้เรียนรู้

สำหรับปีการศึกษา 2566 ครูแชมป์รู้สึกโชคดีที่ได้ฝึกนักเรียนที่น่ารัก และมีผู้ปกครองที่เข้าใจในเรื่องของการฝึกทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะเด็กจะเป็นอย่างไรย่อมเริ่มจากที่บ้าน จึงต้องมีการดำเนินการร่วมกันระหว่างบ้านและโรงเรียน

ในขณะที่กำลังเจอรุ่นที่น่ารักวิถีชีวิตราชการก็ต้องทำให้ไม่ได้ฝึกกันต่อ ซึ่งที่ยังทำให้ใจชื้นคือการฝึกในภาคเรียนที่ 1 ไม่เสียเปล่า เพราะทุกคนทำตามหน้าที่ของตนเอง เป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี ทำงานทดแทนตำแหน่งในเวลาที่จำเป็น มีน้ำใจ ไม่ดื้อ จำและทำตามคำสอนทั้งหมด

ขอบคุณท่านผู้ปกครองที่เลี้ยงดูเด็กๆได้น่ารักแบบนี้นะครับ อนาคตของประเทศจะยังเดินหน้าต่อไปได้เพราะ 4.2/2566 นี่เป็นส่วนหนึ่งครับ

วันพฤหัสนี้ในช่วงบ่ายครูก็จะต้องเดินทางไปตามวิถีของราชการ แต่เชื่อว่าเลือดในตัวของเด็กทุกคนยังคงมีความเป็นศิษย์ครูแชมป์เข้มข้นอยู่ และจะไม่ทำให้ครูอุ๋ย ครูน้ำอ้อยลำบากใจ

…บนโลกใบนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ

ศิษย์ครูแชมป์

ขอบคุณผู้ปกครองทุกท่าน และขอบคุณนักเรียนทุกคนครับ

ครูแชมป์

ครูธรรมดาคนหนึ่ง

ครูที่ชื่นชอบการเขียน และเคยเขียน "บันทึกของครูบ้านนอก" ไว้ที่ bloger.com อยากจะบันทึกเรื่องราวต่างๆไว้ในความทรงจำ

โพสต์ล่าสุด